RSS

Câu hỏi thường gặp - FAQ - Ngói vảy cá ONDUSER


Những câu hỏi thường gặp về ngói vảy cá ONDUSER

1. Trọng lượng 1 m2 ngói vảy cá ONDUSER là bao nhiêu?
> Trả lời:  Một mét vuông mái ngói vảy cá ONDUSER nặng 20 kg.

2. Tôi có thể đi lại an toàn trên mái ngói vảy cá ONDUSER không?
> Trả lời: Có thể đi lại an toàn trên mái trong quá trình thi công mái hoặc khi lắp đặt thêm các bộ phận khác trên mái như : ăngten, hệ thống nước nóng mặt trời .. mà không cần phải lót ván. Tuy nhiên để an toàn tuyệt đối cho bạn, chúng tôi khuyên nên dùng dây an toàn buộc vào người, trước khi thao tác công việc trên mái.

3. Sau một thời gian sử dụng, bụi đất , lá cây... rơi trên cách rãnh thoát nước của ngói, nó có làm nước chảy ngược vào trong mái nhà không?
> Trả lời: Sự tích tụ bụi và rác trên mái không gây hiện tượng dột. Thậm chí trong trường hợp ngói bị vỡ cũng  không gây ra hiện tượng thấm dột nhờ có giải pháp lợp mái sử dụng tấm lót Isoline phía dưới. Bụi đất và rác sẽ bị nước mưa cuốn đi và rữa sạch mái ngói. 

4. Việc lắp đặt ngói vảy cá Onduser có khó không?
> Trả lời: Việc lắp đặt ngói vảy cá Onduser hết sức dễ dàng nhờ có tấm cách nhiệt, chống thấm Isoline phía dưới. Sau khi xong công việc trải tấm Isoline, ngói vảy cá Onduser dễ dàng lắp đặt nhờ các đường định vị trên tấm Isoline mà không cần phải trải qua công đoạn đo đạc.

5. Ngói vảy cá Onduser có được bảo hành không, có cần phải bảo trì thường xuyên không?
> Trả lời:  Ngói vảy cá Onduser được bảo hành lên đến 40 năm và không yêu cầu phải bảo trì trong nhiều năm, nếu lắp đặt theo đúng tài liệu hướng dẫn kỹ thuật. Công ty chúng tôi chỉ bảo hành cho sản phẩm. Tuy nhiên công ty thi công / đội thi công sẽ cung cấp cho mái công trình của Quý vị một cam kết bảo hành khác.